Một số phong cách vest nam xu hướng 2021

Áo vest nam được xem là một biểu tượng đặc trưng của cánh mày râu qua rất nhiều thế hệ, nó giống như sự đánh dấu đặc điểm và sự nam tính đầy quyến rũ của nam giới. Hôm nay Thomas Nguyen sẽ đem đến cho cách bạn những phong cách mới mẻ cho xu hướng vest của năm 2021 để các bạn có thể tham khảo nhé.

Phong cách áo vest nam màu xanh navy

Nếu các bạn muốn đầu tư cho bản thân mình một bộ suit phù hợp và dễ dùng nhất thì nên chọn cho mình một bộ vest màu xanh navy đây là sự lựa chọn đúng đắn và an toàn nhất.

Chính vì vậy người đàn ông luôn phải có cho mình một bộ vest màu xanh trong navy trong tủ đồ của mình. Bởi vì chúng có gam màu trung tính và dễ mặc trong mọi hoàn cảnh khác nhau, Và phù hợp mọi lứa tuổi. Có thể sử dụng làm áo vest trung niên đẹp. Hoặc diện lên mình bộ vest màu xanh navy với phong cách trẻ trung và năng động hiện đại chính là chọn một chiếc áo vest nút đơn và ve áo kiểu ý kết hợp với đôi giày tây màu phù hợp.


Bộ vest màu đen phong cách thời thượng

Sắc đen mang đến cho bạn nét cổ điển và sự tinh tế và là một trong những giải pháp an toàn cơ bản cho nhiều hoàn cảnh khác nhau. Với áo vest nam đen thì khi nghe tới người ta sẽ sợ bị già và đơn điệu quá, nhưng với tay nghề của các nhà thiết kế giỏi luôn biết cách sáng tạo và tinh tế khiến bạn trông mới mẻ và thanh thoát hơn.

Khi mặc bộ áo vest nam màu đen chỉ có một nguyên tắc cơ bản để trở nên sang trọng hơn chính là sự giản đơn, một bộ vest đen với nhiều họa tiết, nhiều màu sắc sẽ phá hỏng tổng thể trang phục, biến nó trở thành một trang phục rườm rà, và mất giá trị.

Bộ áo vest nam ca rô bản nhỏ

Áo vest nam ca rô bản nhỏ đây là chuẩn mực thời trang và được ưa chuộng nhất hiện nay, chúng phá bỏ các giới hạn với áo vest nam caro đã chính thức xâm nhập và đứng vững trên thị trường vest. 

Họa tiết caro bản nhỏ trở thành một trong những họa tiết ưa thích nhất của nam giới với mọi lứa tuổi bởi chúng đem lại sự thanh lịch cũng như tinh tế được các nhà thiết kế cùng với nhiều sắc màu phù hợp mang lại sự trẻ trung cho bộ áo khoác vest nam. Chúng đem lại phong cách khác biệt so với gam màu đen cổ điển bạn sẽ khẳng định được đẳng cấp của bộ trang phục này mang lại.


Trên đây là một trong những mẫu vest xu hướng thời trang 2021 mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn để tham khảo qua. Nếu bạn có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với Thomas Nguyen địa chỉ may vest nam đẹp TPHCM để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những điều bạn chưa biết về áo khoác blazer

Những mẫu đồng phục công sở được lựa chọn nhiều nhất hiện nay